Red Dead Redemption 2 เตรียมเปิดตัวบนเครื่อง Xbox

Red Dead Redemption 2 เตรียมเปิดตัวบนเครื่อง Xbox Game Pass หนึ่งในบริการสำหรับเกมเมอร์พีซีที่ทาง Microsoft ได้เปิดให้ใช้งาน

Red Dead Redemption 2 เตรียมเปิดให้บริการ ใน Xbox Game Pass บริการนี้บอกก่อนว่าสำหรับใครที่ยังไม่รู้จะเป็นบริการให้เล่นเกมแบบรายเดือนโดยเพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องเล่นเกม Xbox เลย แต่มันอารมณ์เหมือนเราจ่ายรายเดือนโทรศัพท์มือถือเมื่อเราจ่ายก็จะสามารถใช้งานดาวน์โหลดที่มีให้เลือกเล่นมากมายในนั้นนับร้อยเกม กำหนดไว้ว่าจะให้เกม Red Dead Redemption 2 เปิดให้เล่นกันในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ในทางกลับกันเกมอย่าง Grand Theft Auto V หรือ GTA V ที่รู้จักกันดี ออกจากการให้บริการในวันเดียวกัน

red-dead-redemption-2-(2)

สำหรับเกม Red Dead Redemption 2 ซึ่งเป็นผลงานของบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ Rockstar เป็นซีรี่ส์ภาคต่อที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว ที่นำเสนอเกมในธีมคาวบอยตะวันตกให้บรรยากาศสุดคลาสสิกในยุคนั้น ทางผู้พัฒนาเกมได้เก็บรายละเอียดต่างๆ ในสมัยนั้นไว้ได้อย่างดีมาก ทั้งบรรยากาศ วิธีการเล่น และรายละเอียดส่วนอื่นๆ อีกมามายที่จับมายำรวมกันแล้วนำเสนอในรูปแบบ Openworld ที่ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายแล้วใน Playstation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam เกมมีขนาดกว่า 100 GB. ด้วยคุณภาพทั้งกราฟิก เสียงดนตรีประกอบ และ เนื้อหา Content ต่างๆ ก็ไม่แปลกหลอกว่าทำไมใหญ่ขนาดนี้ 

red-dead-redemption-2-(3)

ระบบ Gameplay เบื้องต้นก็จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นคาวบอยดำเนินภารกิจในรูปแบบต่างๆ ที่จะมีทั้งเควสหลัก และ เควสรอง ตามสไตล์ Openworld ถ้าคุณเคยเล่นเกมอย่าง GTA V มาคงเข้าใจดีกว่าความอลังการของโลกภายในเกมนั้นมันใหญ่โตแค่ไหน แล้วเกมนี้เป็นธีมคาวบอยย้อนยุคก็ทำให้อารมณ์ไปอีกแบบ โดยที่ตัวชุดสวมใส่ อุปกรณ์ประเภทอาวุธต่างๆ ทางผู้พัฒนาทำการบ้านมาอย่างดีเพราะรายละเอียดเหมือนสมัยยุคคาวบอยกันเลยทีเดียว 

เรียบเรียงโดย  ทีเด็ด |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวนักลอบสังหารภาคใหม่ Assassin’s Creed Valhalla

เกม PC ออกใหม่ ตลอดทั้งปี 2020